รำลึกถึง PLAY STATION กับ เกมกีฬา ยอดฮิตตลอดกาล

PLAY STATION

กว่า 2 ทศวรรษที่เกม Play Station ได้มีการถือกำเนิดออกมาให้ผู้คนมากมายได้รับความบันเทิง ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานตั้งแต่ในครั้งแรก จนถึงในยุคปัจจุบันก็ยังมีการพัฒนาความสามารถ และรูปแบบของเกมให้มีคุณภาพที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งยังจะสอดคล้องกับในส่วนของผู้ผลิตพัฒนาเกม Play Station ก็ยังจะมีการออกแบบระบบเกฒการเล่นให้มีความหลากหลาย ซึ่งในปัจจุบัน เราจะพบได้ถึงหมวดหมู่เกมการเล่นที่มีความน่าสนใจมากมาย ทั้งในกลุ่มเกมการต่อสู้เกมผจญภัยเกมกีฬา และเกมการละเล่นในรูปแบบอื่น

จากจุดเริ่มต้นเราจะพบได้ถึง เกมกีฬา ที่มีความน่าสนใจของทาง Play Station ซึ่งเชื่อได้ว่ากลุ่มผู้เล่นในยุคเก่า ๆ คงจะมีความคุ้นเคยหากได้ยิน หรือได้เห็นกลุ่มเกมที่ท่านเคยได้เล่นได้เคยสัมผัสมาก่อนในส่วนนี้ ซึ่งจะมีเกฒใดบ้างลองไปติดตามกัน

Winning Eleven เกมกีฬา ฟุตบอลสุดฮิตยอดนิยมสำหรับผู้เล่นในยุคก่อน ๆ ซึ่งจะมีรูปแบบเกมการเล่นที่มีความน่าสนใจ และเป็นต้นกำเนิดของเกมฟุตบอล ที่ได้มีการพัฒนามาอยู่อย่างต่อเนื่องในยุคปัจจุบัน

Tony Hawk Pro Skater อีกหนึ่งรูปแบบของ เกมกีฬา extreme ที่จะมีการพัฒนามาจากนักสเก็ตบอร์ดชื่อดังในระดับโลก tony hawk จะเป็นที่ถูกอกถูกใจ สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นในสาย extreme ที่จะได้รับความบันเทิงจากการเล่นเกมในส่วนนี้

Gran Turismo สำหรับใครที่เคยได้ยินชื่อนี้เชื่อได้เลยว่า คงจะมีอายุไม่น้อยกันเลยทีเดียว กับเกมรถแข่งสุดฮิต ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นมาได้ในหลาย ๆ ยุคจนถึงปัจจุบัน

จนในปัจจุบันนี้ Play Station ยังมีการจัดจำหน่ายอยู่ในหลาย ๆ เวอร์ชั่น ซึ่งเราจะพบได้ถึงการพัฒนาของระบบเกมการเล่นที่มีความทันสมัย ท่านจะได้รับอรรถรสในการเล่นที่มีความสนุกความเพลิดเพลิน จากรูปภาพกราฟิกที่มีความคมชัด มีความสวยสดใสมีความสมจริงทั้งระบบเสียง ยังจะสร้างความเร้าใจให้กับผู้เล่นเปลี่ยนประสบการณ์เกมการเล่นในยุคก่อน ๆ ให้ท่านมีความสุขเพิ่มมากขึ้นไปจากเดิมจากในยุคเริ่มต้นของ Play Station ที่ผ่านมา